Saturday, April 16, 2011

Flavonoids

Flavonoids เป็นโมเลกุลที่ละลายน้ำได้ที่มีโพลีฟี 15 อะตอมของคาร์บอน flavonoids อยู่ในครอบครัวโพลี Flavanoids สามารถมองเห็นสองวงเบนซีนที่มีร่วมกันกับสั้นโซ่คาร์บอนสาม
หนึ่งในคาร์บอนของสายสั้นจะถูกเชื่อมต่อเสมอคาร์บอนของหนึ่งในวงเบนซีนไม่ว่าโดยตรงหรือโดยผ่านทางสะพานออกซิเจนซึ่งจะช่วยสร้างแหวนกลางที่สามซึ่งสามารถห้าหรือหก
membered flavonoids ประกอบด้วย 6 กลุ่มย่อยสำคัญ : chalcone, flavone, flavonol, flavanone anthocyanins, และ isoflavonoids
ร่วมกับ carotenes, flavanoids นอกจากนี้ยังรับผิดชอบในการให้สีของผักผลไม้และสมุนไพร
flavonoids จะได้พบกับเนื้อหาของพืชในที่สุด แหล่งอาหารที่สำคัญที่สุดคือผลไม้ชาและถั่วเหลือง สีเขียวและชาดำมีประมาณ 25% flavonoids ร้อยละ แหล่งข้อมูลอื่น ๆ
ที่สำคัญของ flavonoids เป็นแอปเปิ้ล (quercetin), ผลไม้เช่นมะนาว (รูตินและ hesperidin)
ประโยชน์ต่อสุขภาพของ flavonoids

flavonoids มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ flavonoids จะกลายเป็นที่นิยมมากเพราะมีผลกระทบการส่งเสริมสุขภาพมาก บางส่วนของกิจกรรมที่นำมาประกอบกับ flavonoids
รวมถึงการต่อต้านการแพ้, ต่อต้านมะเร็ง, สารต้านอนุมูลอิสระ, ต้านการอักเสบและป้องกันไวรัส flavonoids quercetin เป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถในการบรรเทาอาการไข้ละอองฟาง,
eszema ไซนัสอักเสบและโรคหอบหืด
การศึกษาระบาดวิทยาได้แสดงให้เห็นว่าโรคหัวใจมีความสัมพันธ์ผกผันกับปริมาณ flavonoid การศึกษาพบว่า flavonoids ป้องกันการออกซิเดชันของไลโปโปรตีนความหนาแน่นต่ำ
จึงลดความเสี่ยงในการพัฒนาของหลอดเลือด
มีส่วนร่วมของ flavonoids ให้ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระรวมของส่วนประกอบในอาหารได้สูงมากเนื่องจากการบริโภคประจำวันต่างกันระหว่าง 50 ถ​​ึง 500 มิลลิกรัม
ไวน์แดงมีระดับสูงของ flavonoids, quercetin ส่วนใหญ่และรูติ ปริมาณสูงของไวน์แดง (และ flavonoids) โดยฝรั่งเศสอาจอธิบายว่าทำไมพวกเขาประสบน้อยจากโรคหลอดเลือดหัวใจ
แล้วอื่น ๆ ชาวยุโรปถึงแม้ว่าการบริโภคของพวกเขาของอาหารที่อุดมด้วยคอเลสเตอรอลสูง (Paradox ภาษาฝรั่งเศส) การศึกษาหลายแห่งมีการยืนยันว่าแก้วหนึ่ง
หรือสองของไวน์แดงประจำวันสามารถป้องกันโรคหัวใจ
flavonoids ชามีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก Tea flavonoids ลดการเกิดออกซิเดชันของไลโปโปรตีนความหนาแน่นต่ำ, ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดของและ triglycerides
flavonoids ถั่วเหลือง (คุณสมบัติคล้าย) นอกจากนี้ยังสามารถลดคอเลสเตอรอลในเลือดและสามารถช่วยป้องกันการ osteoporis flavonoids ถั่วเหลืองยังใช้เพื่อบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน
วิจารณ์วิจัย

flavonoid สารสกัดจากแครนเบอร์รี่ยับยั้งการเพิ่มจำนวนเซลล์เนื้องอกเส้นของมนุษย์
flavonoids และสุขภาพของหัวใจ : วิชาการของทวีปอเมริกาเหนือ ILSI flavonoids ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ
อ้างอิงข้อมูล

No comments: